Thứ Hai, 1 tháng 5, 2023

Top 3 Thiết Bị Định Vị Ô Tô Giá Rẻ Nhất Đang Bán Tại Nam Hải


Thiết bị định vị siêu nhỏ giá rẻ tại Nam Hải độ nhạy cao, định vị cực chính xác. Giám sát xung quanh 24/24 biết rõ số nhà, tên đường, ngõ hẻm.

Để hiểu rõ hơn về thiết bị định vị ô tô siêu nhỏ giá rẻ hãy cùng Nam Hải tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

 *Thiết bị định vị ô tô S1


- là dòng sản phẩm đơn giản nhất trong các dòng thiết bị có kết nối với nguồn điện của xe.

Thiết bị chỉ có duy nhất hai nguồn dây điện là âm và dương nên chỉ cần gắn trực tiếp vào nguồn điện ắc quy của xe là có thể sử dụng được.

- Tuy thiết kế nhỏ gọn chỉ bằng chiếc bật lửa nhưng chất lượng của thiết bị S1 luôn đảm bảo tính ổn định cao với nhiều đặc điểm nổi bật khác nhau như: xem vị trí, hành trình, dừng đỗ.

Nếu bạn cần 1 thiết bị nhỏ gọn và đầy đủ tính năng thì thiết bị định vị xe máy giá rẻ S1 chính là sự lựa chọn hàng đầu cho bạn.

*Thiết bị định vị X7S


- Mang đầy đủ các tính năng như S1, tuy nhiên thiết bị định vị X7S lại tích hợp thêm 1 tính năng nữa là giám sát âm thanh xung quanh tiện lợi vô cùng trong trường hợp bạn muốn giám sát tính trung thực của tài xế hay những diễn biến xảy ra trên xe.

Quá đa năng cho một thiết bị định vị ô tô mà giá chỉ có 1,699,000

* Thiết bị định vị không dây Qbit

- Với những người muốn kết hợp đầy đủ tính năng của S1, X7S nhưng lại không muốn phải đấu nối điện trên xe thì thiết bị định vị không dây Qbit chính là sự lựa chọn số 1.

+ Bạn vừa có thể xem lại hành trình, điểm dừng đỗ hay giám sát âm thanh xung quanh.

+ Bạn chỉ cần sạc đầy pin và bật nguồn thiết bị sau đó để lên bất kỳ 1 vị trí nào trên xe hoặc mang theo người là bạn đã có thể ngồi 1 chỗ và giám sát

Mọi thắc mắc cũng như nhu cầu lắp thiết bị định vị ô tô không dây giá rẻ, quý khách hàng hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi .

 Hotline chăm sóc khách hàng: 0978994252 – 0942996855

Link nguồn:https://dinhviotomini.com/gan-dinh-vi-o-to-tai-quan-phu-nhuan-voi-gia-uu-dai/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét