Chủ Nhật, 9 tháng 7, 2023

9 Bước Hướng Dẫn Gắn Thiết Bị Định Vị Xe Máy


Nam Hải xin hướng dẫn các bước để khách hàng có thể lắp thiết bị xe máy tại nhà mà không cần mang ra thợ, nhanh gọn lẹ và bảo mật.

Bước 1: Sau khi sở hữu bộ định vị xe máy, bạn hãy kiểm tra thiết bị thật kỹ. Xem xét về tem bảo hành, nguyên hộp, các phụ kiện đi kèm. Nếu đã đầy đủ thì tiến hành lắp đặt.

Bước 2: Tìm hiểu 1 số vị trí gắn định vị xe máy. Hiện nay có 2 loại thiết bị chính: thiết bị định vị không dây và có dây. Nếu bạn sở hữu định vị xe máy không dây thì chỉ cần sạc đầy pin và bật nguồn lên đặt trên xe. Còn nếu dùng loại đấu điện trực tiếp thì thực hiện bước tiếp theo.

Bước 3: Với loại có dây bạn phải gắn ở những vị trí có nguồn điện như ắc quy của xe. Có thể là dưới đèn pha, phía trước đầu xe…. Miễn sao khu vực đó an toàn, bí mật mà không bị phát hiện.

Bước 4: Đọc sách hướng dẫn để gắn và thiết lập sim bên trong thiết bị.

Bước 5: Tìm hiểu về phần mềm định vị xe máy bằng điện thoại. Mỗi thiết bị sẽ có phần mềm khác nhau phụ thuộc vào nhà sản xuất.

Bước 6: Cài đặt phần mềm trên điện thoại hoặc máy tính có kết nối Internet

Bước 7: Đảm bảo rằng bạn có 1 thiết bị đã được lắp sim lên để theo dõi xe máy 1 cách nhanh nhất

Bước 8: Sau khi lắp đặt hoàn tất, quý vị chỉ cần kiểm tra lại 1 lần nữa xem thiết bị đã hoạt động hay chưa. 

Bước 9: Cài đặt phần mềm trên điện thoại hoặc máy tính để tiến hành giám sát.

Khi nhận hàng nếu anh, chị không biết cách lắp thiết bị định vị ô tô thì cứ gọi cho Nam Hải, chúng tôi gọi hướng dẫn anh, chị trong 30 phút là xong luôn ạ.

Hotline tư vấn: 0978994252 - 0942996855

Link nguồn: https://dinhvixemaymini.com/sp/thiet-bi-dinh-vi-khong-day-vt03d-dinh-vi-cuc-chinh-xac/


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét