Thứ Ba, 6 tháng 6, 2023

Camera Hành Trình Hợp Chuẩn Cho Xe KHÁCH Tốt Nhất !


 

Camera hành trình hợp chuẩn ngày nay đã ngày càng trở thành một thiết bị không thể thiếu đối với cánh tài xế, bởi nhiều lợi ích mà nó mang lại. Tuy nhiên, vẫn còn có khá nhiều người đang thắc mắc camera hành trình hợp chuẩn là gì? và tại sao nên lắp camera hành trình?

 những vấn để trên sẽ được giải đáp ngay bài viết dưới đây. Theo dõi để biết chi tiết nhé!

1.Cấu tạo camera hành trình

Camera hành trình bao gồm các bộ phận sau:

   + Phần vỏ: là phần bảo vệ bên ngoài bằng nhựa hoặc hợp kim, có chức năng chính là bảo vệ thiết bị bên trong của mắt Camera giúp Camera hoạt động được tốt nhất

   + Mắt camera: Là bao gồm các thiết bị điện tử với những chức năng chuyên dụng được liên kết với nhau như một ống kính, mạch vi điện tử, chíp xử lý, cổng giao tiếp ngoại vi,….

    + Cảm biến ánh sáng: Đây là thiết bị cảm biến ánh sáng bên trong Camera giúp chất lượng hình ảnh được tốt nhất.

   + Đèn hống ngoại giúp chủ xe quan sát được hình ảnh vào bóng tối, những môi trường thiếu ánh sáng.

   + Màn hình quan sát: Màn hinh giúp tài xế quan sát trực tiếp hình ảnh mà thiết bị giám sat hành trình thu được. Thông thường, bộ phận màn hình được đặt tại những vị trí vừa tầm mắt tài xế, bao gồm cả Taplo hoặc tại gương chiếu hậu trong xe.

2. Nguyên lý hoạt động của Camera hành trình

Camera hành trình có chức năng chủ yếu là dùng để quay phim và ghi lại những hình ảnh, cùng với nhiều hệ thống đèn LED, đèn hồng ngoại hỗ trợ quay hình ảnh vào ban đêm, tăng cường ánh sáng trong khu vực ống kính Camera, kết hợp với đèn pha và ánh sáng trên đường để cho ra chất lượng thước phim quay được tốt hơn.

Camera hành trình có tích hợp thêm màn hình hiển thị Live View trên Camera hành trình, cho phép bạn xem lại tình huống vừa quay được ngay lập tức.

Nam Hải còn cung cấp các thiết bị định vị xe máyô tô chính hãng giá rẻ. Khách hàng có nhu cầu ủng hộ Nam Hải nhé !

Hotline chăm sóc khách hàng: 0978994252 – 0942996855

Link nguồn: https://dinhvixemaymini.com/su-dung-thiet-bi-dinh-vi-xe-may-tai-long-an-co-an-toan-khong/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét