Thứ Năm, 19 tháng 9, 2019

CÁCH PHÁ ĐỊNH VỊ GPS DỄ DÀNG NHẤT


Bạn đang tìm cách phá định vị gps nhưng không biết làm thế nào? Khi phát hiện ra xe mình bị gắn thiết bị định vị, bạn vô cùng lo lắng. Bạn tự hỏi ai đó đang muốn theo dõi mình, họ có mục đích gì… Phải làm thế nào để thoát khỏi tầm kiểm soát của họ. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn tìm ra cách giải quyết vấn đề trên.

ĐỊNH VỊ GPS DÙNG ĐỂ LÀM GÌ?


Trong cuộc sống công nghiệp hóa hiện đại hóa ngày nay, có lẽ chẳng mấy ai không biết đến thiết bị định vị GPS. Thiết bị có rất nhiều tính năng khác nhau, nhưng chúng tôi muốn đề cập đến một số chức năng chính như:
  • Quản lý phương tiện
Bạn không yên tâm khi giao phương tiện của mình cho người khác. Liệu họ có đảm bảo chiếc xe của bạn không bị va chạm hay gặp sự cố nào không? Hoặc bạn là chủ của một doanh nghiệp. Bạn giao xe của mình cho người khác lái để chuyển hàng. Làm thế nào để biết được xe hàng của mình có đến được đúng nơi bạn muốn.
Đừng lo, thiết bị định vị GPS sẽ giúp bạn quản lý được vấn đề đó. Chỉ cần lắp thiết bị định vị trong xe, tải phần mềm giám sát về điện thoại hoặc máy tính, bạn sẽ quản lý được phương tiện của mình. Nhìn vào phần mềm giám sát, khách hàng sẽ biết được xe của mình đang ở đâu, đi với tốc độ bao nhiêu km/h, xe đang chạy hay dừng trên đường. Hoặc chi tiết hơn nữa là máy lạnh, cửa xe đóng hay mở…
  • Chống trộm
Không chỉ có tính năng quản lý phương tiện, thiết bị định vị còn giúp bạn chống trộm xe. Có thể nói, chiếc xe là tài sản có giá trị lớn đối với mỗi người. Nó là phương tiện làm ăn, di chuyển hàng ngày. Nếu gia đình không có điều kiện, một chiếc xe máy là biết bao mồ hôi công sức dành dụm họ mới mua được. Hoặc nếu đối với một gia đình khá giả có ô tô, họ có thể coi chiếc xe là “đưa con cưng” của mình. Vì vậy nếu mất đi những tài sản ấy thì thật đáng tiếc.
Thiết bị định vị GPS được thiết kế với tính năng chống trộm hiệu quả. Khi cài đặt thiết bị và tải phần mềm về điện thoại, bạn có thể bật tính năng tự khóa nguồn điện hoặc bình xăng. Ngay lập tức phương tiện của bạn sẽ không hoạt động nữa. Điều này làm quá trình di chuyển của kẻ trộm sẽ gặp khó khăn, công an vì thế cũng dễ dàng tìm ra phương tiện.
  • Theo dõi vợ/chồng, con cái, nhân viên
Bạn nghi ngờ vợ/chồng mình có một mối quan hệ không trong sáng ngoài giờ làm việc nhưng không có bằng chứng. Bạn đi làm cả ngày không có thời gian đưa con đi học ở lớp, học thêm nhà cô, nhưng không biết con mình có đi đến nơi về đến chốn. Hay đơn giản bạn muốn theo dõi nhân viên của mình khi đi giao hàng có bỏ việc đi đâu không. Khi sử dụng thiết bị định vị GPS, bạn sẽ quản lý được tất cả những điều đó.
Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thiết bị định vị GPS với các hãng sản xuất khác nhau khiến khách hàng rất khó chọn lựa. Tuy nhiên, với hơn 8 năm hoạt động trong lĩnh vực định vị, công ty VNETGPS luôn cung cấp cho khách hàng những thiết bị định vị tốt nhất.
Sản phẩm được thiết kế nhỏ gọn chỉ gần bằng chiếc bật lửa, nằm gọn trong lòng bàn tay người lớn. thiết bị định vị VNETGPS được lắp đặt kín đáo trong xe. Thật khó để phát hiện nếu xe không có vấn đề gì cần phải sửa chữa. Vì vậy việc theo dõi cũng trở nên vô cùng an toàn và bí mật.

CÁCH PHÁ THIẾT BỊ ĐỊNH VỊ GPS DỄ DÀNG NHẤT

Thiết bị định vị xe máy có tính năng theo dõi, giám sát, quản lý con người và phương tiện. Khi phát hiện ra mình bị theo dõi, bạn đang tìm cách phá định vị gps nhưng chưa có kết quả. Vậy thì đừng bỏ qua phần dưới đây nhé. Có rất nhiều cách phá định vị gps nhưng chúng tôi sẽ đề cập đến 2 cách dễ thực hiện nhất:
  • Sử dụng thiết bị phá sóng
Khi phát hiện mình bị theo dõi như một tên tội phạm, bạn cảm thấy không được thoải mái, làm gì cũng có cảm giác ai đó đang nhìn mình. Hãy dùng thiết bị phá sóng đang được bán rất nhiều trên thị trường.
Thiết bị này không can thiệp đến thiết bị di động hay các thiết bị định vị khác. Nó có kích thước nhỏ, như một chiếc máy bộ đàm. Với tính năng gây nhiễu các tín hiệu được truyền đi trong vòng 10 đến 15m. Các thiết bị định vị trở nên vô hiệu hóa khi trong xe được cài đặt thiết bị phá sóng.
  • Gỡ thiết bị
Cách đơn giản thứ 2 là bạn hãy gỡ thiết bị định vị GPS ra khỏi xe. Cách này sẽ làm cho người theo dõi bạn phát hiện ra. Nhưng đó cũng là lời cảnh báo bạn gửi đến người kia. Các sản phẩm làm nhiễu sóng khác mặc dù có thể làm nhiễu các thông tin từ thiết bị GPS, nhưng hiện nay một số thiết bị định định vị có tính năng truyền sóng ngầm, vẫn truyền thông tin bình thường được.
Trên đây là các cách phá định vị không dây phổ biến nhất để giúp bạn thoát khỏi sự quản lý, theo dõi của những cá nhân, tổ chức bất chính. 
Ngoài ra còn rất nhiều cách phá định vị gps khác được sử dụng tùy thuộc vào mỗi trường hợp, mỗi hoàn cảnh khác nhau. 
Nếu có bất kì câu hỏi , ý kiến nào, quý khách hàng có thể trực tiếp comment ngay dưới bài viết hoặc liên hệ với chúng tôi theo thông tin Hotline: 0978994252–0942996855 hoặc
➤ Hà Nội: 65B, Ngõ 86 Hào Nam, Đống Đa, HN
➤ Hải Phòng: 765 Trường Chinh, TP Hải Phòng
➤ Tp Hồ Chí Minh: Số 256 Phan Huy Ích, Phường 12, Quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh
Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết hữu ích này .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét